วันเสาร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2553

เว็บนี้ฝากไฟล์แล้วได้ตังครับ ลองสมัครดูครับ

สนใจ หารายได้จาก :: Shareflare.net :: 20$-40$/อาทิตย์::  ใช้เวลา30-60นาที/วัน
ประเภทงาน :: อัพโหลดไฟล์ รับค่า Commission

มันงานลักษณะ เรามีไฟล์หนัง 1ไฟล์ขนาด 20MB 
 แล้วเราไปอัพโหลดขึ้นเว็ป shareflare  แล้วเราจะได้ลิ้งมา(ลิ้งดาวโหลด)  
 แล้วเอาลิ้งนั้นไปลอ่ยให้คนอื่นดาวโหลด
ยิ่งคนดาวโหลดไฟล์หนังเราเยอะแค่ไหน เราก้อจะได้ค่าตอบแทนมาก แค่นั้นครับ

สอน หารายได้จาก Shareflare.net 
ขั้นตอนการทำงาน และเทคนิค ส่วนตัวของผมนะครับ 

ขั้นตอนที่ 1.      ขั้นตอนการเลือกไฟล์
1.คุณคิดว่า ถ้าคุณเห็นคุณต้องโหลด
2.คุณคิดว่าคนอื่นเห็น เค้าต้องโหลดแน่ๆ
**ทั้ง ข้อ 1 และ ข้อ 2 สำคัญนะครับ 

ขั้นตอนที่ 2  
1.หาบอร์ดที่ น่าสนใจ มีคน View(ดู) เยอะ สัก 10-30 บอร์ดแล้ว แต่ความสามารถครับ ผม

ขั้นตอนที่ 3 
อัพหนังขึ้น  shareflare.net ครับ  2วิธี
1.Upload ขึ้นหน้าเว็ป 
2.Uplaod   FTP

This image has been resized. Click this bar to view the full image.
The original image is sized 899x488.
89load.com pic



โอนเงินเข้า Paypal นะครับ

สามารถอัพโหลดไฟล์ ผ่าน FTP ได้นะครับสะดวกรวดเร็วดี


89load.com pic


ตอนสมัคร เลือก Tarif:  Normal  นะครับ


หลักฐานการรับรายได้นะครับ
89load.com pic
คลิกที่ลิงค์ข้างล่างนี้เลยครับ เพื่อสมัครนะครับ
http://wm.shareflare.net/register.php?invite=d145309b36276cb945791f6cd8edab40



*****ใครที่สมัครแล้ว ทำไม่เป็น  NoFear_lovely@hotmail.com  มาคุยกานได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น