วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

ASUS Notebook G53 สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ

อัสซุส โน้ตบุ๊ก จี53 (ASUS Notebook G53) โน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมรุ่นล่าสุด ในตระกูล ASUS Republic of Gamers (ROG) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมคอมพิวเตอร์ ด้วยการผสานเทคโนโลยีการ์ดจอระดับ Fermi รุ่นล่าสุดของ NVIDIA พร้อมฮาร์ดแวร์พัฒนาใหม่สำหรับรองรับ DirectX11 เพื่อเพิ่มอรรถรสให้การเล่นเกมสามมิติให้ความสมบูรณ์แบบมากขึ้น
ASUS Notebook G53 แสดงผลด้วยจอภาพระดับ Full HD (1920 x 1080) แบบ LED backlit ขนาด 15.6 นิ้ว พร้อมเซ็นเซอร์ในตัว และแว่นสามมิติ โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Windows® 7 ที่ประมวลผลด้วยซีพียู Intel® Core™ i7 การ์ดจอ NVIDIA GTX 460M ที่สามารถประมวลผลด้านกราฟิกที่มีศักยภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมโน้ตบุ๊ก พร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่ 8GB DDRIII  และ HDD 1000GB (500GB 7200RPM x 2
ASUS Notebook G53 โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพด้านการรองรับการแสดงภาพสามมิติ พร้อมยกระดับภาพสามมิติได้จากเทคโนโลยีบลูเรย์ ด้วยฮาร์ดแวร์พิเศษของการ์ด NVIDIA GTX 460M ที่เร่งความเร็วการประมวลภาพสามมิติจากแผ่นข้อมูลความละเอียดสูง อีกทั้งยังสามารถประมวลผลกราฟิกความละเอียดสูงได้เต็มศักยภาพ โดยใช้คุณสมบัติของเทคโนโลยี DirectX11 ในการคำนวณแสงและเงาตามเวลาจริงและการเทสเซลเลชั่น เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัด พร้อมเปิดระบบลบรอยหยักของภาพได้โดยไม่ทำให้เกมช้าลง นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อลงจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ผ่านสาย HDMI 1.4 เพื่อการรับชมภายในบ้านได้อีกด้วย
นอกจากเทคโนโลยีภาพขั้นสูงแล้ว ยังมีการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ ที่มีความแตกต่างไปจากโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมทั่วไป ด้วยดีไซน์พื้นผิวคีย์บอร์ดที่ลาดเอียง 5 องศา เพื่อช่วยให้ไม่เมื่อยมือแม้จะใช้งานเป็นเวลานาน รวมทั้งช่องระบายความร้อนด้านหลังเครื่อง ที่สามารถขจัดความร้อนและเสียงรบกวน ซึ่งช่วยให้ระบบทำงานได้เสถียรยิ่งขึ้น
ASUS Notebook G53 เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อครอบครองบัลลังก์เกมเมอร์ชั้นแนวหน้าได้แล้วเร็วๆ นี้ ในราคา 73,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.asus.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น